Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 3 Mẫu Chân Váy Nàng Mũm Mĩm Nên Tránh Xa
Tác Giả: Sưu Tầm
Lý do nàng 'chubby' không nên diện 3 mẫu chân váy này là vì chúng sẽ khiến bạn trông béo hơn.

Dù sở hữu thân hình mảnh mai hay mũm mĩm thì chân váy luôn là một trong những trang phục được hội chị em ưa chuộng nhất. Thế nhưng, muốn mặc đẹp với chân váy bạn nên hết sức chú ý đến kiểu dáng bởi chúng hoàn toàn có thể khiến bạn trông mất điểm hơn. Với những cô nàng nặng cân, có 3 kiểu chân váy mà bạn nhất định không nên chi tiền. Cụ thể là chân váy xếp tầng, chân váy đuôi cá và chân váy tafta.

Chân váy xếp tầng

Không thể phủ nhận vẻ đẹp thanh lịch và dịu dàng của các mẫu chân váy xếp tầng. Thế nhưng, sự thật đáng buồn là không phải ai cũng có thể ghi điểm mặc đẹp khi diện kiểu váy này, đặc biệt là các nàng 'chubby'. Các chi tiết xếp tầng chính là lý do vì sao kiểu chân váy này cần bị gạch tên trong danh sách mua sắm của bạn. Các lớp vải xếp lên nhau sẽ khiến cơ thể của nàng bị phình ra và trông béo hơn. Chưa kể, nếu chọn phải những mẫu chân váy rườm rà thì càng khiến bạn trở nên lôi thôi, nặng nề hơn nữa.

Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá vốn được thiết kế với kiểu dáng ôm gọn gàng và phần đuôi xoè. Mẫu váy này chỉ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh mai đến đầy đặn. Những nàng mũm mĩm diện chân váy đuôi cá có thể làm lộ ra vóc dáng kém thon gọn của mình. Thay vào đó, bạn nên mua những mẫu váy suông hoặc váy chữ A đơn giản để tạo cảm giác cơ thể thanh thoát và nhỏ nhắn.

Chân váy tafta

Ưu điểm của chất vải tafta là khả năng tạo phồng tốt và độ sáng bóng đặc trưng. Kiểu váy này sẽ mang đến cho người mặc vẻ sang trọng và tiểu thư vô đối. Thế nhưng, chúng lại không phải là lựa chọn hoàn hảo cho những chị em nặng cân. Khi diện chân váy tafta, phần thân dưới của nàng sẽ trông to và trở nên xồ xề. Nếu thích dáng váy tương tự, bạn có thể tham khảo các chất liệu mềm mại và có độ rủ thì sẽ phù hợp hơn.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

Mẹo Vặt Từ Nước Gạo

Bí Quyết Ướp Sườn Ngon Nhất Đúng Kiểu

Mẹo Nấu Ăn KHÔNG BAO GIỜ BỊ TRÀO

Cách Chiên Khoai Tây Giòn

Cháo Giải Cảm Nấu Thế Nào Cho Đúng?