Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 10 Set Quần Âu Sáng Màu Giúp Phong Cách Công Sở Thêm Trẻ Trung
Tác Giả: Sưu Tầm
Quần âu sáng màu sẽ tạo nên những bộ đồ công sở trẻ trung mà vẫn thanh lịch.

Tủ đồ công sở của chị em nên có đa dạng các kiểu quần âu, để phong cách không trở nên nhàm chán.

Cụ thể, bên cạnh quần âu đen hoặc nâu, nàng công sở hãy bổ sung thêm quần âu sáng màu. Phiên bản này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chuyên nghiệp cần có cho phong cách đi làm. Quần âu sáng màu còn có nhiều cách biến tấu sành điệu, nàng công sở hãy tham khảo để ngày càng mặc đẹp hơn.

Áo sơ mi và quần âu vẫn luôn là sự kết hợp đặc trưng của thời trang công sở. Thay vì diện các tông màu tối, bạn hãy thử chọn gam màu trắng và be làm chủ đạo. Cách phối đồ này giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung và tươi sáng, nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Nàng công sở có thể tạo điểm nhấn cho outfit bằng một chiếc thắt lưng và áo len quàng vai.

Các set đồ layer sẽ tạo sự đa dạng cho phong cách công sở. Công thức áo trắng + áo khoác cộc tay + quần âu màu xanh nhạt mang đến nét trang nhã, tươi trẻ cho người mặc. Đôi sandal quai ngang "ăn nhập" hoàn hảo với bộ trang phục. Mẫu giày này còn tôn dáng hiệu quả.

Thêm một set đồ nữ tính và thanh lịch nữa cho nàng công sở, đó là công thức gồm áo trắng + áo khoác tay bồng + quần âu màu xám nhạt. Chi tiết nơ buộc giúp outfit thêm yêu kiều và nổi bật. Các nàng đừng quên sơ vin để tạo sự gọn gàng, chỉn chu cho tổng thể trang phục.

Quần âu màu hồng pastel là món thời trang hợp xu hướng mùa hè 2023. Các nàng hãy kết hợp mẫu quần này với áo blouse trắng tay bồng, để tạo nên set trang phục nữ tính, ngọt ngào. Chi tiết nhấn eo của mẫu áo sẽ giúp thu gọn vòng eo, tôn dáng cao ráo hơn mà không cần sơ vin.

Set đồ trên gây ấn tượng ở sự cá tính, nhưng vẫn thanh lịch. Thiết kế quần âu màu be, xắn gấu không chỉ giúp vẻ ngoài thêm trẻ trung, mà còn tạo độ thanh thoát cho vóc dáng. Đôi mule cao gót khá phù hợp với phong cách công sở. Mẫu giày này còn là xu hướng thời trang của mùa hè, chị em nên tham khảo.

Kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với quần màu be, chị em sẽ có được set trang phục trẻ trung và tinh tế. Bộ đồ trở nên gọn gàng, chỉn chu hơn nhờ thao tác sơ vin. Để không làm giảm đi sự trang nhã của tổng thể trang phục, các nàng hãy chọn giày và túi xách màu trung tính.

Các nàng hãy đổi mới phong cách công sở với những chiếc áo len tăm. Món thời trang này gây ấn tượng ở sự trẻ trung mà vẫn trang nhã. Thiết kế áo len tăm kẻ ngang kết hợp ăn ý với quần âu trắng, tạo nên set đồ trẻ trung và sang trọng.

Gam màu trắng và xanh pastel sẽ mang đến nét tươi tắn, trang nhã cho người diện. Với mẫu áo len cộc tay dáng lửng, các nàng có thể bỏ qua thao tác sơ vin, mà vóc dáng vẫn cao ráo, thanh thoát. Để giữ nguyên nét dịu dàng, thanh lịch của bộ đồ, chị em nên chọn túi xách và giày dép tông màu trắng.

Ưu điểm của set đồ trên là sự nữ tính và sang trọng. Nhờ chọn quần âu trắng có đường li giữa, bộ trang phục thêm phần chỉn chu. Đôi sandal quai mảnh, cao gót là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện set đồ thanh lịch.

Nàng công sở sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động khi áp dụng công thức gồm áo len tăm màu xanh pastel và quần âu ống đứng. Ngoài ra, bộ đồ vẫn có đủ sự thanh lịch để diện đi làm. Set đồ này cho hiệu quả tôn dáng tối ưu, nàng có chiều cao khiêm tốn rất nên tham khảo.

Source: afamily

Video liên quan về Mẹo Vặt

5 Cách Bóc Tỏi Siêu Nhanh

Những Thực Phẩm Nên Tránh Kết Hợp

Mẹo Luộc Trứng Lòng Đỏ Ở Chính Giữa

Có Nên Ăn Cà Rốt Hàng Ngày?

Cách Luộc Gà Cúng