Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Những Mẹo Làm Đẹp Sai Gây Hại Cho Sức Khỏe Mà Ai Cũng Áp Dụng Bạn Cần Bỏ Ngay
Tác Giả: Sưu Tầm
Sau đây là những mẹo làm đẹp phổ biến từ Internet có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe- bỏ ngay trước khi quá muộn.

Ngày này, trên Internet có rất nhiều thủ thuật làm đẹp được chia sẻ. Tuy nhiên, một trong số đó có thể gây nguy hiểm. Một số người có thể bị phát ban trong khi những người khác có thể dẫn đến các vấn đề về thị lực. Sau đây là những mẹo làm đẹp phổ biến từ Internet có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Sử dụng mayonnaise thay dầu gội/xả

Mayonnaise bao gồm trứng và dầu. Nếu thoa mayonnaise lên tóc thay dầu xả, tóc sẽ bị bết dính, dễ bẩn hơn.


Những mẹo làm đẹp sai gây hại cho sức khỏe mà ai cũng áp dụng bạn cần bỏ ngay

Dùng kem đánh răng để tẩy da chết trên môi

Dùng kem đánh răng để tẩy da chết trên môi là một mẹo phổ biến trên Internet. Tuy nhiên, mẹo này có thể làm tổn thương da mềm mại trên đôi môi. Và khi đó bất kỳ vi khuẩn sống trên bàn chải đánh răng sẽ có thể di chuyển vào các vết nứt của đôi môi.

Dùng mù tạt để kích thích mọc tóc

Dầu, trứng, đường và mù tạt dường như là một hỗn hợp tuyệt vời dùng để kích thích mọc tóc. Tuy nhiên, nó có thể gây ra rất nhiều vấn đề như bỏng, đỏ, bong da,…. Hãy nhớ rằng: mù tạt có thể gây ra phản ứng dị ứng nghiêm trọng dẫn đến sưng mắt, ho và thậm chí nghẹt thở và nổi mề đay. Trước khi bạn sử dụng mặt nạ như vậy, hãy thử kiểm tra nó trên khuỷu tay của bạn.

Dùng hỗn hợp nước chanh và dầu ấm để làm dài móng

Đối với hỗn hợp này, hâm nóng một ít dầu, thêm vài giọt nước cốt chanh và ngâm tay vào đó. Cách này được cho là để kích thích móng tay nhanh dài. Tuy nhiên, chanh sẽ chỉ làm khô lớp biểu bì, da và khiến móng tay dễ gãy hơn. Và đừng quên rằng nước chanh là một chất gây dị ứng mạnh.

Sử dụng baking soda để lột da mặt

Baking soda là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất mà mọi người sử dụng trong làm đẹp. Nó có tác dụng hữu hiệu trong việc làm sạch, có thể thêm vào hỗn hợp tẩy tế bào da chết. Vậy tại sao soda lại là một ý tưởng tồi? Tất cả là do cân bằng độ pH của cơ thể bạn. Cân bằng pH của da là 4.5 và cân bằng của baking soda là 9. Đó là lý do tại sao baking soda làm khô da, gây ra nếp nhăn và lão hóa sớm.

Làm sạch da bằng axit boric

Axit boric được sử dụng trong các sản phẩm làm sạch, gel rửa và tẩy da chết. Vì vậy, nếu bạn chỉ sử dụng axit boric đơn lẻ thì nó có thể gây bỏng, kích ứng da.

Tẩy màu tóc nhuộm bằng bột giặt

Nếu ai đó cảm thấy không hài lòng về màu tóc nhuộm và dùng bột giặt để tẩy màu tóc. Tuy nhiên, đây hoàn toàn là phương pháp sai. Chất tẩy rửa có trong bột giặt rất độc hại, có thể gây khô da, kích ứng da, phát ban và rụng tóc.


Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

23 Cách Dùng Xoài Và Công Thức Nấu Ăn Với Xoài Hay Nhất

Mẹo Vặt Với Kem Đánh Răng

10 Sự Thật Bất Ngờ Về Coca-Cola Không Phải Ai Cũng Biết

Cách Bấm Huyệt Mắt Khi Mỏi

Bí Quyết Làm Món Nem Phùng Chuẩn Vị