Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » Mẹo Xử Lý Những Vấn Đề "Thầm Kín" Của Cơ Thể
Tác Giả: Sưu Tầm
Bạn có thể dùng oxy già để tẩy ria mép, tận dụng khoai tây tươi hoặc dưa leo để cải thiện vùng da dưới cánh tay kém thẩm mỹ.

Ria mép

Oxy già là loại dung dịch sát khuẩn quen thuộc, hầu như nhà nào cũng có sẵn. Thành phần của oxy già có các hoạt chất tương tự như thuốc nhuộm tóc. Khi sử dụng oxy già thường xuyên trong một khoảng thời gian nhất định sẽ khiến tóc hoặc các vùng lông trên cơ thể bị yếu và tự rụng dần. Vì vậy, nhiều người đã sử dụng oxy già để tẩy ria mép như một cách làm đẹp đơn giản mà ít tốn kém chi phí. Dùng tăm bông thấm oxy già sau đó thoa lên vùng ria mép, để khoảng 20 phút rồi dùng vải mềm lau nhẹ. Cũng có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh hoặc baking soda vào oxy già. Tuy nhiên, "chiêu" này chỉ phù hợp với những người có ria mép không quá đậm màu, mọc thưa thớt.

Trường hợp ria mép sẫm màu, mọc dày, bạn nên tham khảo phương pháp triệt lông.


Nách thâm

Để cải thiện tình trạng vùng da dưới cánh tay thâm đen, xỉn màu, bạn có thể dùng một lát khoai tây hoặc dưa leo mỏng để đắp lên nách. Để yên như thế khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Bạn cũng có thể dùng bột baking soda pha thành dạng sệt hoặc serum chứa thành phần AHA, BHA để thoa lên vùng da này, cải thiện tình trạng thâm.


Vùng da dưới cánh tay không đều màu dễ khiến bạn bị trừ điểm thanh lịch khi diện trang phục mùa hè, váy áo dự tiệc...


Vết dao cạo

Nhiều người thường gặp tình trạng da sần sùi, nổi những chấm li ti sau khi cạo lông chân, lông tay... Lúc này, bạn có thể "chữa cháy" bằng cách vẩy nước lạnh lên da, giúp lỗ chân lông nhanh se lại hơn, sau đó thoa thêm một lớp gel lô hội có tác dụng làm dịu da hiệu quả. Tuy nhiên, về lâu dài, thói quen cạo lông không được khuyến khích. Nếu chưa thể bỏ thói quen này, hãy chú ý cạo theo hướng mọc của lông, thay lưỡi dao cạo thường xuyên, nên dùng dao cạo kết hợp bọt cạo lông chuyên dụng để hạn chế tổn thương da.



Về lâu dài, bạn nên dần bỏ thói quen cạo lông để hạn chế tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông...

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Phương Pháp Thanh Lọc Cơ Thể Khoa Học, Hiệu Quả

Dưa Gang Sánh Ngang ‘Thần Dược’

Bí Quyết Muối Cà Giảm Độc Tố

Bí Quyết Làm Nem Lụi... Chuẩn Huế

Mẹo Hay Dùng Xử Lý Khi Nấu Ăn