Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Làm Đẹp » 9 Mẹo Giúp Da Đẹp Hơn Chỉ Trong Ngày
Tác Giả: Sưu Tầm
Không ăn đồ ngọt, bổ sung nhiều nước giúp phụ nữ có làn da đẹp hơn.

1. Uống đủ nước: Trang The Healthy nhận định làn da căng bóng khi được nạp đủ nước. Bác sĩ da liễu Jody Levine chia sẻ việc bổ sung đủ 2 lít nước/ngày có thể giảm mụn trứng cá, hạn chế dầu thừa trên da. Bạn cũng nên kết hợp chanh pha với nước ấm vào mỗi buổi sáng để đạt được kết quả nhanh chóng. Ảnh: Cooper institute.

2. Không ăn đồ ngọt: Chế độ ăn uống lành mạnh là điều bắt buộc để có làn da không mụn. Bác sĩ da liễu Debra Jaliman cho biết: "Đường đã qua xử lý rất có hại cho cơ thể. Tốt nhất mọi người nên ăn nhiều trái cây và rau xanh có hàm lượng vitamin, khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh". Ảnh: Promisses austin.

3. Tẩy da chết: Nếu các cô gái muốn có được làn da sáng và sạch hơn, tẩy tế bào chết 2-3 lần/tuần là phương pháp hợp lý. Phóng viên The Healthy cho rằng phương pháp làm sạch này thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, thông thoáng lỗ chân lông và giúp làn da rạng rỡ hơn. Đối với da nhạy cảm, bạn nên làm sạch bằng các sản phẩm hóa học. Da dầu sẽ cần tần suất tẩy da chết thường xuyên hơn. Ảnh: Cosmopolitian.

4. Uống trà xanh: Tiến sĩ Levine cho biết: "Trà xanh chứa chất chống oxy hóa, giúp ngăn cản các tác hại trong môi trường. Nhờ đặc tính chống viêm của nó, thức uống này có thể giảm mẩn đỏ, vết thâm và tình trạng da bị kích ứng. Ảnh: Rudymawer.

5. Chú trọng quá trình làm sạch: Nhiều bác sĩ da liễu nói rằng đi ngủ với lớp trang điểm là điều tối kỵ vì có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến xỉn màu và viêm nhiễm. Kể cả không trang điểm, bạn vẫn phải tẩy trang và rửa mặt thường xuyên. Ngoài ra, mọi người nên lựa chọn sản phẩm làm sạch nhẹ dịu, phù hợp với từng vấn đề da. Ảnh: The healthy.

6. Ngủ đủ giấc: Tiến sĩ Jaliman khuyên mọi người nên ngủ ít nhất 7-8 giờ. "Da trẻ hóa và tự phục hồi trong quá trình bạn ngủ, hiệu quả từ thói quen này giúp đánh bay tình trạng da xỉn màu, thiếu sức sống", cô nói. Ảnh: Kurio.


7. Thay vỏ gối thường xuyên: Nhiều chuyên gia làm đẹp cho biết việc ngủ trên gối bằng lụa tốt hơn so với chất cotton. Nhờ khả năng ít gây ma sát của tơ lụa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, đồng thời ngăn ngừa các nếp nhăn ở đuôi mắt khi da tiếp xúc với nó. Thêm vào đó, khi thức dậy, mọi người sẽ không phải lo lắng về tình trạng có những vết hằn trên khuôn mặt. Ảnh: The healthy.


8. Dưỡng ẩm: Đây là bước bắt buộc cần có trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Làn da đủ nước trông trẻ trung và mềm mại, trong khi làn da mất nước có vẻ ngoài khô ráp. Đối với những người có làn da mụn, việc thiếu kem dưỡng ẩm thực sự khiến tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Vì vậy, dù trong thời tiết nóng hay lạnh, bạn vẫn nên cung cấp đủ ẩm cho da mặt. Ảnh: Beyoutifulmag.


9. Chống nắng: Tia nắng mặt trời có thể làm tổn thương các tế bào da, dẫn đến ung thư da hay những vấn đề nghiêm trọng khác. Tiến sĩ Levine nói: "Điều quan trọng là phải thoa kem chống nắng trước khi bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và sử dụng lại sau 2 giờ". Ảnh: Pinterest.

Source: zing

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí Kíp Làm Bánh Socola Mini Đặc Biệt Thơm Ngon Cho Ngày Lễ 14/2

Bí Quyết Ướp Sườn Nướng, Thịt Nướng

Phân Biệt Tôm Khô

Nếu Biết Vì Sao Cô Gái Này Đắp Vỏ Chuối Lên Trán, Chắc Chắn Bạn Sẽ Áp Dụng Theo

Đông Lạnh Chanh - Bạn Sẽ Không Bao Giờ Phải Đến Bệnh Viện Vì Ung Thư