Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » Mẹo Sử Dụng Bánh Xà Phòng Và Những Đồ Dùng Trong Nhà Sao Cho Tiết Kiệm Nhất
Tác Giả: Sưu Tầm
Một số mẹo đơn giản và hiệu quả để bạn có thể tận dụng tối đa, đồng thời tiết kiệm tiền khi không phải thường xuyên mua mới các món đồ, trong đó có xà phòng.

Xà phòng

Sử dụng xà phòng rất tốt cho môi trường, vì bạn không dùng đến chai nhựa. Tuy nhiên, đôi khi xà phòng hoặc thanh dầu gội đầu bị ướt sẽ gây lãng phí.

Giải pháp là đặt thanh xà phòng trên một miếng bọt biển, điều này sẽ hút độ ẩm dư thừa để xà phòng khô đúng cách và không bị hao mòn.

Để xà phòng không bị tan, nên để nó trên miếng bọt biển thay vì khay đựng.

Thảm

Thảm bị mòn hoặc rách khi sử dụng do các hạt nhỏ của bụi bẩn, rác thải, thức ăn và nhiều thứ khác.... Vì vậy, để kéo dài tuổi thọ cho thảm của bạn, điều cần thiết là phải giữ cho chúng sạch sẽ nhất có thể.

Nên hút bụi ít nhất một lần một tuần hoặc khi cần thiết. Hãy nhớ rằng, tấm thảm càng sạch thì thời gian sử dụng càng lâu.

Chất tẩy rửa dạng lỏng

Nước rửa chén là sản phẩm có thể kéo dài thời gian sử dụng khi pha loãng với nước hoặc các sản phẩm khác. Điều này không làm giảm hiệu quả của nó, vì nó thường được pha loãng khi rửa hoặc có những người pha loãng nó trong hộp đựng trước khi sử dụng trong bát đĩa.

Hầu hết các chất tẩy rửa đều đậm đặc và do đó, nếu bạn muốn tiết kiệm, bạn nên pha loãng hàm lượng của một chai trong ba chai nữa, để tăng thời gian sử dụng của sản phẩm.

Quần áo

Một trong những lời khuyên được đưa ra bởi những người trong ngành thời trang như Stella McCartney rất đơn giản: "Nếu bạn không phải làm sạch thứ gì đó, thì đừng làm sạch nó". Nhà thiết kế thời trang khuyên bạn nên giặt quần áo ít thường xuyên hơn. Nếu nó không thực sự bẩn, bạn không cần phải giặt nó. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của quần áo, giảm gánh nặng cho môi trường và tiết kiệm nước...

Giày thể thao

Giữ cho giày thể thao sạch sẽ là một trong những công việc khó chịu nhất, nhất là khi nó có màu trắng, rất khó để giữ chúng như vậy trong một thời gian dài. Theo thời gian, màu trắng trở nên xám và cho dù chúng ta có giặt chúng bao nhiêu đi nữa, chúng vẫn trông bẩn.

Một mẹo nhỏ để khôi phục độ trắng như mới là chà xát chúng với kem đánh răng. Dùng bàn chải cũ thoa một chút kem đánh răng (không phải gel) lên những phần bẩn nhất và xem đôi giày thể thao cũ của bạn mới lại.

Cần gạt nước kính chắn gió

Nếu bạn có một chiếc xe hơi, bạn sẽ nhận thấy cảm giác khó chịu như thế nào khi trời bắt đầu mưa và thấy cần gạt nước không hoạt động tốt. Cần gạt nước kính chắn gió có lưỡi cao su giúp loại bỏ nước trên kính, nhưng với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn, chúng bị khô và vỡ.

Để tăng tuổi thọ cho chúng, nên giữ vệ sinh chúng sạch sẽ nhất có thể bằng một ít dung dịch lau kính và vệ sinh các bộ phận bằng cao su.

Vòi làm vườn

Vòi tưới vườn là một công cụ cơ bản cho nhiều công việc xung quanh nhà. Đôi khi, do kích thước lớn, nó được để ngoài nhà, nhưng điều này có thể làm giảm tuổi thọ.

Để bảo vệ chúng, nên để vòi nước ránh xa sức nóng của mặt trời và không để chúng trên sàn nhà. Càng không nên để trên mặt đất, vì bạn có nhiều khả năng dẫm lên chúng hoặc chạy qua chúng bằng ô tô hoặc xe đạp.

Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Bí quyết Để Làm Cho Món Cá Không Bị Tanh - Cách Làm Món Cá Rim tiêu

Tỉa Hoa Cơ Bản Để Bày Cỗ Trung Thu

Cách Làm Bánh Pancake Chuối Thơm Ngon Đơn Giản

Hấp Dẫn Món Chay Chế Biến Từ Đậu Nành

4 Cách Gọt Bưởi Siêu Tốc Và Độc Đáo Nhất