Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 9 Mẹo Hay Khi Sử Dụng Ô Tô Mà Chắc Chắn Bạn Không Muốn Bỏ Lỡ
Tác Giả: Sưu Tầm
Mỗi chủ sở hữu xe hơi đều có một bộ đồ nghề mang theo bao gồm: găng tay, kính râm, khăn giấy mềm, bánh xe dự phòng và những thứ khác. Nhưng đôi khi, trong những chuyến đi xa, những vật dụng này có thể không thực sự hữu ích.

Gợi ý một danh sách những thứ cần giữ trong xe có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền lớn khi phải đối mặt lúc gặp sự cố:

Kem cạo râu

Để cửa sổ không bị sương mù vào mùa đông, bạn chỉ cần rửa kính xe bằng kem cạo râu.

Dầu dưỡng tóc

Các sản phẩm chống nước mưa thường có giá rất cao. Có thể dễ dàng thay thế chúng bằng một loại dầu dưỡng tóc thông thường. Bôi nó lên xe và sau đó rửa sạch. Các giọt nước sẽ trượt đi rất nhanh.

Kem đánh răng

Kem đánh răng có thể giúp bạn loại bỏ mảng bám màu vàng trên đèn xe tốt hơn bất cứ thứ gì khác. Để làm điều này, hãy cho một ít kem đánh răng lên đèn, dùng miếng bọt biển chà xát và rửa sạch bằng nước. Nếu đèn quá bẩn, hãy làm lại 3-4 lần.

Vải

Các nhãn dán trên kính chắn gió có thể rất khó bóc. Hãy thử đặt một miếng vải ngâm nước nóng lên nhãn dán từ phía đối diện của kính chắn gió. Khi nó nguội đi, keo sẽ tan ra và nhãn dán sẽ dễ dàng tháo gỡ hơn.

Một kẹp giấy

Một chiếc kẹp giấy thông thường có thể được sử dụng giống như một giá đỡ điện thoại chuyên dụng. Nó trông không đẹp cho lắm nhưng nếu bạn cần sử dụng GPS gấp và không có bất cứ thứ gì khác để cầm điện thoại thì đây là một giải pháp tuyệt vời.

Kẹp gỗ

Nếu bạn nhỏ một giọt dầu thơm vào kẹp quần gỗ và kẹp lên lỗ thông gió, cả chiếc xe sẽ có mùi yêu thích của bạn.

Chanh vàng

Nếu bạn không ngủ đủ giấc nhưng thực sự cần lái xe, hãy mang theo một quả chanh. Khi bạn bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, hãy đặt một lát chanh trên lưỡi. Axit trong chanh sẽ đánh thức bạn và bạn sẽ có thể tiếp tục chuyến đi của mình.

Sơn móng tay

Nếu nhận thấy một vết nứt trên kính chắn gió, bạn hãy sơn lên nó bằng sơn móng tay. Nó sẽ ngăn vết nứt lớn hơn để bạn có chuyến đi an toàn.

Một pít tông

Nếu có vết lõm nhỏ trên xe, bạn có thể dùng pít-tông để loại bỏ. Nó thực sự hoạt động! Chỉ cần đặt nó vào vết lõm và kéo. Xe của bạn sẽ như mới.



Source: ngoisao

Video liên quan về Mẹo Vặt

Tác Dụng Đặc Biệt Của Trà "Cây Chó Đẻ"

Húng Bạc Hà Lợi Hại Khó Lường

20 Cách Mở Bia Có Thể Bạn Chưa Biết

Xử Lý Khi Bị Ngộ Độc Thực Phẩm

Mẹo Từ Trái Bơ