Nau An - Nấu Ăn - Recipes
Tìm Bạn 4 Phương Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nghe Nhạc Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Món Bánh Mặn
Món Bún
Món Canh
Món Cháo
Món Chay
Món Chiên Xào
Món Cơm
Món Gỏi
Các Món Khác
Món Kho
Món Lẫu
Món Luộc Hấp
Món Mì Phở
Món Nem Chả
Món Nướng
Món Tráng Miệng
Nguyên Liệu Chính
Mẹo Vặt Nấu Ăn
Nấu Ăn Video
Hình Ảnh Món Ăn
Tìm Kiếm
Tự Điển Nấu Ăn
 
Mẹo Vặt » Mẹo Vặt Tổng Hợp » 10 Mẹo Vặt Khiến Bạn Phải Thốt Lên: Giá Như Mình Biết Chúng Sớm Hơn!
Tác Giả: Sưu Tầm

Những mẹo vặt siêu hiệu quả này sẽ khiến bạn thốt lên rằng Giá như mình biết chúng từ sớm thì cuộc sống có lẽ đã đơn giản hơn nhiều rồi!

Cuộc sống không phải là quá khó khăn song cũng chưa bao giờ dễ dàng. Để mọi thứ luôn ở trạng thái tốt nhất, bạn phải gồng mình lên và tưởng như đang bị áp lực đè nặng. Sẽ chẳng có bất ngờ gì nếu lúc nào đấy bạn cảm thấy mình chìm trong một mớ bòng bong hỗn độn.

Để tiết kiệm thời gian và giảm bớt áp lực, những mẹo vặt siêu hiệu quả này sẽ hỗ trợ bạn trong mọi mặt cuộc sống, từ cơ quan đến cửa hàng và cả ở nhà. Đặc biệt, bạn sẽ cực kì bất ngờ trước tính đơn giản dễ làm mà bất kì ai cũng có thể nghĩ ra này.

1. Đánh dấu chìa khóa bằng màu sắc

Nghĩ xem, mỗi ngày bạn sẽ tra nhầm chìa vào ổ khóa bao nhiêu lần? Đã vậy, bạn tiếp tục lúng túng thử hết chìa này đến chìa khác cho đến khi mở được cửa. Vậy tại sao bạn không thử đánh dấu từng chìa khóa với màu sắc khác nhau bằng chính các lọ sơn móng tay. Màu hồng – cửa chính, màu xanh dương – cổng, màu đỏ – nhà kho…

2. Tã trẻ em đánh lừa những tên trộm

Mẹo giữ đồ bằng tã này sẽ qua mắt được những tên trộm tinh ranh nhất. Nhiều người sẽ nghĩ rằng bạn thật điên rồ khi gỡ một cái tã trẻ em vứt trên biển ra cho đến khi họ thấy bạn lấy nào là điện thoại, ví, những đồ có giá trị trong đấy. Sẽ chẳng có ai “tâm thần” đến mức tìm kiếm thứ gì trong một chiếc tã bẩn đúng không? Nhưng chỉ có bạn thực sự biết có gì ở trong đó.

3. Băng ngón chân khi mang giày cao gót

Nghe có vẻ kì lạ nhưng nếu bạn thường xuyên mang giày cao gót, hãy thử băng ngón chân lại như hình tên. Nó sẽ giúp bạn giảm đau chân, có thể thoải mái khiêu vũ suốt cả đêm mà không lo sưng tấy hay ê nhức gì.

4. Tăng diện tích bằng thùng các tông

Sử dụng thùng các tông vứt đi để tăng thêm không gian cho thùng rác là một ý tưởng cực kì thông mình. Không những khỏi mất công gấp xé thùng các tông các kiểu sao cho bỏ vừa thùng rác, bạn còn tận dụng đựng thêm nhiều rác hơn khi thùng chứa đã đầy nhóc.

5. Lột trứng siêu dễ với baking soda


Chỉ cần thêm một ít baking soda vào nước luộc trứng, bạn sẽ không phải vật lộn với việc lột trứng khó khăn đến mức nát bét hay bể tè le thảm hại nữa. Thế đấy, bạn đã tiết kiệm được bao nhiêu thời gian chỉ với mẹo vặt đơn giản này.

6. Làm người khác tin rằng bạn chững chạc hơn

Thông thường, vẻ ngoài chín chắn và chững chạc sẽ gây ấn tượng khá lớn đối với nhà tuyển dụng. Để thuyết phục họ bạn là người trưởng thành và chuyên nghiệp, chỉ cần mang theo bên mình một chiếc cặp trông thật nghiêm túc.

7. Lấy cuống dâu tây bằng ống hút

Chọc xuyên ống hút qua quả dâu tây là một cách dễ dàng và đơn giản để lấy cuống của nó ra. Nếu bạn phải lấy cuống một số lượng lớn dâu tây thì đây quả là một lời giải vô cùng hợp lí với bạn rồi.

8. Mở nắp hộp bằng băng keo

Nếu bạn không đủ sức để mở một hộp mứt có nắp bị thít chặt thì cách giải quyết ở đây là dùng băng keo dính. Dán chặt một đoạn băng keo lên nắp hộp và dùng lực tay kéo ra. Bạn sẽ rất bất ngờ khi chiếc nắp bật ra một cách thật “ngọt” đấy.

9. Tiết kiệm không gian bằng vòng rèm

Đừng lãng phí quá nhiều móc treo vào bộ sưu tập tank top của bạn. Bạn có thể tiết kiệm cả số lượng móc treo và diện tích không gian bằng cách treo tất cả tank top yêu thích vào những chiếc vòng rèm và móc lên giá treo đồ. Có thấy tiện hơn chưa nào?

10. Quấn dây ngăn nắp với ống giấy vệ sinh

Hẳn bất kì ai trong chúng ta cũng có 1 cái tủ hoặc hộp đựng chứa “cơn ác mộng”, nào là dây sạc, dây điện rối tung mù đang quấn vào nhau không theo thể thống nào cả. Đang căng thẳng đầu óc mà nhìn vào mớ hỗn độn này có nước “bốc hỏa”. Hãy đơn giản hóa mọi thứ bằng cách bỏ 1 tí thời gian ra quấn chúng gọn gàng lại rồi đặt vào các ống giấy vệ sinh.

Giải quyết được các vấn đề nho nhỏ thường nhật nhanh chóng và hiệu quả sẽ mang đến cho chúng ta nhiều thời gian nghỉ ngơi, tập trung cho những điều mình thích. Bỏ túi ngay những mẹo vặt này để cuộc sống được dễ dàng và thoải mái hơn bạn nhé!

Source: dkn

Video liên quan về Mẹo Vặt

Cách Lựa Mua Táo Ngoài Chợ Đúng Ngon , Mẹo Phân Biệt Táo Ngọt Nhạt

Mẹo Nấu Ăn Ngoài Trời Và Ý Tưởng Đồ Ăn Dã Ngoại

Mẹo Và Công Thức Nấu Ăn Đơn Giản Cho Tín Đồ Ăn Uống

Mẹo Chiên Không Sợ Bị Văng Dầu Ra Ngoài

Mẹo Nhà Bếp Và Công Thức Ngon Lành